Client Advisor – HCM
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hồ Chí Minh
HẾT HẠN: Dec 30, 2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng tại Cửa hàng.
- Trưng bày, chăm sóc, bảo quản sản phẩm theo đúng quy định, tiêu chuẩn thương hiệu.
- Giải đáp, tư vấn đáp ứng đúng Nhu cầu khách hàng.
- Kiểm kê, kiểm soát hàng hóa theo phân công.
- Thực hiện các yêu cầu công việc từ cấp trên.
Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày/tuần)
Địa điểm làm việc: Quận 1, Tp.HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang).
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng tốt, ổn định.
- Sử dụng Excel, Mail cơ bản.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản đáp ứng nhu cầu công việc.
- Trung thực, tự tin, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có trách nhiệm, có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Ngoại hình ưa nhìn.
QUYỀN LỢI
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Mức lương cạnh tranh cùng lương 13 lương cố định.
- Bảo hiểm sức khỏe
- Phát triển sự nghiệp bền vững: Được đào tạo, đánh giá thường niên và có cơ hội luân chuyển nội bộ để mở rộng kỹ năng.
- Ưu đãi dành riêng cho nhân viên: Giảm giá 20–50% sản phẩm DAFC và tham gia các sự kiện mua sắm nội bộ đặc biệt với nhiều ưu đãi độc quyền.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & sáng tạo: Không gian làm việc năng động, nơi bạn được khám phá và trải nghiệm thế giới thời trang xa xỉ.
- Văn hóa gắn kết & tràn đầy năng lượng: Tham gia Happy Hours, Team building, tiệc cuối năm cùng nhiều hoạt động thú vị khác.
- Trải nghiệm ngành hàng xa xỉ đẳng cấp: Cơ hội hiếm có để đồng hành cùng các thương hiệu quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực thời trang cao cấp tại Việt Nam.








