DAFC cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho Quý khách hàng.

Chính sách bảo hành dưới đây được áp dụng cho các sản phẩm phân phối chính thức bởi DAFC tại hệ thống cửa hàng và website shop.dafc.com.vn.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Là sản phẩm nguyên giá hoặc giảm giá không quá 30% (áp dụng tại cửa hàng và trên website thương mại điện tử DAFC).
  • Có hóa đơn và chứng từ mua hàng hợp lệ do DAFC phát hành.
  • Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất, bao gồm (nhưng không giới hạn): bong tróc, nứt, gãy, sứt chỉ, rách đường may, trầy xước, bạc màu, hoen ố, rỉ sét, hư hỏng dây kéo, mất đàn hồi, méo mó, biến dạng…
  • Sản phẩm được trả về cho DAFC phải trùng khớp với sản phẩm DAFC đã giao cho khách hàng.
  • Trong mọi trường hợp, DAFC bảo lưu quyền kiểm tra, xác định tình trạng sản phẩmquyết định cuối cùng về việc sản phẩm có thuộc phạm vi bảo hành hay không,

THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Đối với sản phẩm đồng hồ, nữ trang, bút viết, phụ kiện thuộc các thương hiệu Rolex, Cartier, Franck Muller, Montblanc, Tumi: Áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, được quy định cụ thể tại thời điểm mua hàng và theo tiêu chuẩn của từng thương hiệu.
  • Đối với sản phẩm đồng hồ và trang sức còn lại: Sản phẩm đồng hồ được bảo hành 02 năm phải đính kèm sổ bảo hành của Hãng.
  • Đối với sản phẩm thời trang: Được bảo hành miễn phí trong vòng 06 tháng kể từ phát hành hóa đơn GTGT (áp dụng tại cửa hàng và DAFC E-commerce website) kể từ ngày nhận hàng, theo các trường hợp nằm trong phạm vi bảo hành quy định. Phụ kiện (Accessories) không nằm trong phạm vi bảo hành.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI DAFC

Bước 1 – Tiếp nhận: Đội ngũ DAFC sẽ tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra sơ bộ và lập phiếu xác nhận để Quý khách yên tâm theo dõi. DAFC tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng tại tất cả cửa hàng thuộc DAFC và từ 08 giờ 30 – 22 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo pháp luật Việt Nam hiện hành) tại tổng đài 19002666.

Bước 2 – Thẩm định: DAFC sẽ phối hợp cùng Trung tâm bảo hành đánh giá chi tiết, xác định phạm vi, thời gian và chi phí (nếu có), thông tin minh bạch đến Quý khách.

Bước 3 – Xác nhận: Sau khi có kết quả thẩm định, DAFC gửi phương án bảo hành/sửa chữa để Quý khách xem xét và xác nhận,

Bước 4 – Hoàn thiện: Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng, vệ sinh và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao – đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

DỊCH VỤ HẬU MÃI DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG PLATINUM & DIAMOND

Như một lời tri ân đến các khách hàng thân thiết, tới 28/02/2026, DAFC mang đến dịch vụ hậu mãi miễn phí cho các khách hàng phân hạng Platinum và Diamond, bao gồm:

  • Chỉnh sửa kích cỡ và may vá đơn giản đối với các sản phẩm quần áo (không áp dụng cho Vest/Blazer/Váy dạ hội)
  • Vệ sinh làm sạch, chăm sóc da cơ bản cơ bản đối với túi / ví
  • Vệ sinh làm sạch, chăm sóc da cơ bản hoặc dán đế bảo vệ và chống trượt đối với các sản phẩm giày

Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm mua trong vòng 12 tháng trước thời điểm sử dụng dịch vụ, và là sản phẩm nguyên giá hoặc tổng giảm giá không quá 30%.
  • Khách hàng vẫn duy trì hạng Platinum hoặc Diamond tại thời điểm sử dụng dịch vụ.

Lưu ý: Các quyền lợi trên không bao gồm sửa chữa lại cấu trúc da/túi, thay mới phụ kiện, xử lý màu loang hay làm mới màu nhuộm.

QUY ĐỊNH CHUNG

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

DAFC rất tiếc không thể áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm có mức giảm giá trên 30% (áp dụng tại cửa hàng và trên website DAFC).
  • Quá thời hạn bảo hành quy định.
  • Không có hóa đơn, chứng từ mua hàng hợp lệ tại DAFC.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân từ người sử dụng, hoặc do hao mòn tự nhiên như trầy xước, mòn đế, bạc màu, nóng chảy, thay đổi màu sắc do ẩm ướt, ánh nắng hoặc bảo quản không đúng cách.
  • Lỗi Sản Phẩm phát sinh do người sử dụng gây nên hoặc hư hỏng gây ra do tai nạn hoặc do hao mòn tự nhiên tạo ra như: trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thay đổi màu sắc do bị ẩm ướt thường xuyên, bảo quản/sử dụng không đúng cách.
  • Sản phẩm mang đến bảo hành đã có dấu hiệu sửa chữa và/hoặc bị thay thế trước đó.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn bảo quản sản phẩm đính kèm theo sản phẩm khi mua.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do các sự kiện từ môi trường bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn điều kiện thời tiết, thiên tai, cháy nổ, sử dụng chưa đúng cách, sử dụng sai nguồn điện áp, hoặc có dấu hiệu rơi rớt, đổ vỡ, móp méo thân vỏ sản phẩm, nước vào động cơ.
  • Ảnh hưởng tự nhiện từ quá trình sử dụng thông thường, từ tuổi thọ, hoặc chất liệu đặc biệt của sản phẩm, tùy theo chính sách bảo hành và hướng dẫn chi tiết của hãng.
  • Trường hợp Quý khách có yêu cầu đối với sản phẩm ngoài bảo hành, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ sửa chữa tính phí theo bảng giá dịch vụ sửa chữa dưới đây và được niêm yết tại cửa hàng.

DAFC cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho Quý khách hàng.

Chính sách bảo hành dưới đây được áp dụng cho các sản phẩm phân phối chính thức bởi DAFC tại hệ thống cửa hàng và website shop.dafc.com.vn.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Là sản phẩm nguyên giá hoặc giảm giá không quá 30% (áp dụng tại cửa hàng và trên website thương mại điện tử DAFC).
  • Có hóa đơn và chứng từ mua hàng hợp lệ do DAFC phát hành.
  • Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất, bao gồm (nhưng không giới hạn): bong tróc, nứt, gãy, sứt chỉ, rách đường may, trầy xước, bạc màu, hoen ố, rỉ sét, hư hỏng dây kéo, mất đàn hồi, méo mó, biến dạng…
  • Sản phẩm được trả về cho DAFC phải trùng khớp với sản phẩm DAFC đã giao cho khách hàng.
  • Trong mọi trường hợp, DAFC bảo lưu quyền kiểm tra, xác định tình trạng sản phẩmquyết định cuối cùng về việc sản phẩm có thuộc phạm vi bảo hành hay không.

THỜI HẠN BẢO HÀNH:

  • Đối với sản phẩm đồng hồ, nữ trang, bút viết, phụ kiện thuộc các thương hiệu Rolex, Cartier, Franck Muller, Montblanc, Tumi: Áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, được quy định cụ thể tại thời điểm mua hàng và theo tiêu chuẩn của từng thương hiệu.
  • Đối với sản phẩm đồng hồ và trang sức còn lại: Sản phẩm đồng hồ được bảo hành 02 năm phải đính kèm sổ bảo hành của Hãng.
  • Đối với sản phẩm thời trang: Được bảo hành miễn phí trong vòng 06 tháng kể từ phát hành hóa đơn GTGT (áp dụng tại cửa hàng và DAFC E-commerce website) kể từ ngày nhận hàng, theo các trường hợp nằm trong phạm vi bảo hành quy định. Phụ kiện (Accessories) không nằm trong phạm vi bảo hành.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI DAFC:

Bước 1 – Tiếp nhận: Đội ngũ DAFC sẽ tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra sơ bộ và lập phiếu xác nhận để Quý khách yên tâm theo dõi. DAFC tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng tại tất cả cửa hàng thuộc DAFC và từ 08 giờ 30 – 22 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo pháp luật Việt Nam hiện hành) tại tổng đài 19002666.

Bước 2 – Thẩm định: DAFC sẽ phối hợp cùng Trung tâm bảo hành đánh giá chi tiết, xác định phạm vi, thời gian và chi phí (nếu có), thông tin minh bạch đến Quý khách.

Bước 3 – Xác nhận: Sau khi có kết quả thẩm định, DAFC gửi phương án bảo hành/sửa chữa để Quý khách xem xét và xác nhận.

Bước 4 – Hoàn thiện: Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng, vệ sinh và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao – đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

DỊCH VỤ HẬU MÃI DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG PLATINUM & DIAMOND

Như một lời tri ân đến các khách hàng thân thiết, tới 28/02/2026, DAFC mang đến dịch vụ hậu mãi miễn phí cho các khách hàng phân hạng Platinum và Diamond, bao gồm:

  • Chỉnh sửa kích cỡ và may vá đơn giản đối với các sản phẩm quần áo (không áp dụng cho Vest/Blazer/Váy dạ hội)
  • Vệ sinh làm sạch, chăm sóc da cơ bản cơ bản đối với túi / ví
  • Vệ sinh làm sạch, chăm sóc da cơ bản hoặc dán đế bảo vệ và chống trượt đối với các sản phẩm giày

Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm mua trong vòng 12 tháng trước thời điểm sử dụng dịch vụ, và là sản phẩm nguyên giá hoặc tổng giảm giá không quá 30%.
  • Khách hàng vẫn duy trì hạng Platinum hoặc Diamond tại thời điểm sử dụng dịch vụ.

Lưu ý: Các quyền lợi trên không bao gồm sửa chữa lại cấu trúc da/túi, thay mới phụ kiện, xử lý màu loang hay làm mới màu nhuộm.

QUY ĐỊNH CHUNG

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

DAFC rất tiếc không thể áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm có mức giảm giá trên 30% (áp dụng tại cửa hàng và trên website DAFC).
  • Quá thời hạn bảo hành quy định.
  • Không có hóa đơn, chứng từ mua hàng hợp lệ tại DAFC.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân từ người sử dụng, hoặc do hao mòn tự nhiên như trầy xước, mòn đế, bạc màu, nóng chảy, thay đổi màu sắc do ẩm ướt, ánh nắng hoặc bảo quản không đúng cách.
  • Lỗi Sản Phẩm phát sinh do người sử dụng gây nên hoặc hư hỏng gây ra do tai nạn hoặc do hao mòn tự nhiên tạo ra như: trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thay đổi màu sắc do bị ẩm ướt thường xuyên, bảo quản/sử dụng không đúng cách.
  • Sản phẩm mang đến bảo hành đã có dấu hiệu sửa chữa và/hoặc bị thay thế trước đó.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn bảo quản sản phẩm đính kèm theo sản phẩm khi mua.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do các sự kiện từ môi trường bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn điều kiện thời tiết, thiên tai, cháy nổ, sử dụng chưa đúng cách, sử dụng sai nguồn điện áp, hoặc có dấu hiệu rơi rớt, đổ vỡ, móp méo thân vỏ sản phẩm, nước vào động cơ.
  • Ảnh hưởng tự nhiện từ quá trình sử dụng thông thường, từ tuổi thọ, hoặc chất liệu đặc biệt của sản phẩm, tùy theo chính sách bảo hành và hướng dẫn chi tiết của hãng.
  • Trường hợp Quý khách có yêu cầu đối với sản phẩm ngoài bảo hành, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ sửa chữa tính phí theo bảng giá dịch vụ sửa chữa dưới đây và được niêm yết tại cửa hàng.