TIN THỜI TRANG

Burberry chính thức hé lộ chiến dịch Thu-Đông 2022 đầy hấp dẫn. Theo đó, các người mẫu đem đến từng cá tính riêng, tạo nên sức mạnh tập thể đa dạng. Dưới ánh nắng chói chang của LA, chủ đề của bộ sưu tập được nêu bật qua những hình ảnh và thước phim táo bạo, vốn khai thác sức mạnh của sự tự thể hiện để tạo nên sự đồng điệu.

Burberry chính thức hé lộ chiến dịch Thu-Đông 2022 đầy hấp dẫn. Theo đó, các người mẫu đem đến từng cá tính riêng, tạo nên sức mạnh tập thể đa dạng. Dưới ánh nắng chói chang của LA, chủ đề của bộ sưu tập được nêu bật qua những hình ảnh và thước phim táo bạo, vốn khai thác sức mạnh của sự tự thể hiện để tạo nên sự đồng điệu.

Xây dựng dựa trên quy tắc đối ngẫu của thương hiệu, chiến dịch như một sự tìm xét những bản dạng khác biệt. Những bức ảnh chụp trong studio dành cho bộ sưu tập trang phục nữ và các bức ảnh ngoài trời chân thực cho bộ sưu tập quần áo nam kết hợp với nhau mang đến sự táo bạo trong cách thể hiện cá tính Burberry, mở ra một cái nhìn mới mẻ cho tương lai.

Giám đốc sáng tạo của Burberry, Riccardo Tisci, kết nối lại với bộ đôi nhiếp ảnh cũng là những người bạn của thương hiệu Inez và Vinoodh để khám phá thêm cách tiếp cận tiên phong của anh ấy đối với nhà mốt Anh Quốc, trong khi stylist Lotta Volkova mang đến định nghĩa và góc nhìn mới cho những cảm quan được thể hiện xuyên suốt bộ sưu tập.

Mang hơi hướng vui tươi đến với sự truyền thống trong việc tái tạo di sản, chiếc áo khoác dài cổ điển của phụ nữ được tái tạo như một chiếc váy quây rộng với các chi tiết đặc trưng, trong khi áo khoác xe hơi trở nên sống động với các yếu tố liên kết dây chuyền.

Đối với bộ sưu tập dành cho nữ giới, áo khoác bông sáp và áo khoác dã chiến được giới thiệu cùng với áo corset ren hoa lấy cảm hứng từ nét cổ điển với màu hồng kẹo ngọt và đỏ phù hợp với váy xếp ly, áo liền quần bằng da tông đen và chân váy. Chiếc túi Lola cũng góp mặt trong chiến dịch kỷ niệm di sản của thương hiệu và người sáng lập Thomas Burberry.

Đối với trang phục nam giới, áo khoác vải thô có mũ trùm đầu màu tối được làm mới với dây da và đường viền phóng đại, trong khi quần lưng cao thiết kế riêng phối cùng áo sơ mi polo và áo sơ mi cotton poplin cùng váy xếp tầng bằng vải chần kim cương.

Theo cách diễn giải mới mẻ về Equestrian Knight Design – một biểu tượng cho tinh thần cộng đồng của thương hiệu được hồi sinh từ di sản của Burberry và được làm nổi bật xuyên suốt các bộ sưu tập – chiến dịch có các thành viên của The Compton Cowboys, một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại LA thuộc sở hữu của Người da đen. Là một phần trong quan hệ đối tác.

Burberry sẽ quyên góp để hỗ trợ sứ mệnh của tổ chức nhằm hỗ trợ các cộng đồng người Mỹ gốc Phi tại địa phương bằng cách chống lại các định kiến và xây dựng các kỹ năng lâu dài thông qua môn cưỡi ngựa và kết nối với hoạt động ngoài trời.