TIN THỜI TRANG

MCM tôn vinh những giá trị di sản từ kho lưu trữ của thương hiệu & tái hiện các biểu tượng này thành những thiết kế của tương lai.

Photos: MCM giới thiệu BST Xuân-Hè 2024

Lấy cảm hứng từ tinh thần đổi mới và không ngại thách thức mọi quy chuẩn đã định hình nên thành phố Munich vào những năm 1970, MCM được sáng lập mang đến cá tính mới thay thế cho phong cách xa xỉ cổ điển của các thương hiệu Pháp. Thương hiệu là hiện thân của sự phá cách và nổi loạn trong sáng tạo với những phụ kiện hoàn hảo cho phong cách sống thượng lưu “jetset” táo bạo có tầm ảnh hưởng vào những năm 70.

Photos: Archive Wall tại sự kiện MCM SS24 Presentation trong khuôn khổ Milan Men’s Fashion Week

Chính thức ra mắt BST Xuân-Hè 2024, MCM đã mang đến những cải tiến ngoạn mục, tạo nên một BST thể hiện tư duy tiến bộ, phù hợp với thế hệ ưa chuộng lối sống dịch chuyển trong thời đại kỹ thuật số. Thừa hưởng và đổi mới dựa trên các di sản lâu đời của MCM, BST làm nổi bật các thiết kế biểu tượng từ năm 1976: hoa văn Visetos cổ điển được tái cấu trúc thành họa tiết Vòng nguyệt quế và Kim cương, logo MCM và lối phối màu Cognac.

Photo: Họa tiết Lauretos tái định nghĩa và hiện đại hóa họa tiết Visetos kinh điển của MCM

MCM mở ra một kỷ nguyên của sáng tạo và tầm nhìn đổi mới, với chiến lược tập trung vào tái định vị như một thương hiệu “smart luxury” – đẹp & cấp tiến trong kỷ nguyên số, đồng thời phát triển bền vững trên chính nền tảng di sản lâu đời của thương hiệu.

Photos: Những thiết kế đầy ấn tượng trong BST Xuân Hè 2024 từ MCM

Photos: MCM truyền tải sự độc đáo và đa dạng hóa trong BST Xuân-Hè 2024

Ở dòng thời trang Ready-to-wear, MCM giới thiệu các thiết kế quần áo đề cao sự thoải mái được may bằng chất vải không nhăn chuyên dụng thích hợp cho việc di chuyển. Dòng Ready-to-wear mới đã phá vỡ lằn ranh phân biệt thường thấy giữa trang phục thể thao và trang phục thường ngày.

Photos: Thiết kế Ready-to-wear trong BST mới

Có thể nói, BST đã tái định nghĩa hình ảnh nhận diện và tư duy thiết kế của MCM bằng cách tôn vinh, lồng ghép các giá trị di sản ở quá khứ để mang đến thiết kế sáng tạo của tương lai. BST tượng trưng cho tinh thần độc lập hướng đến thế hệ khách hàng tinh tế và chú trọng đến chất lượng – hay còn được gọi là những Zeitgeist đích thực.

GIỚI THIỆU MCM (Modern Creation München) 

Được thành lập năm 1976 tại Munich, Đức, MCM là thương hiệu thời trang cao cấp truyển tải hệ tư tưởng thời đại và cảm hứng từ những di sản của nước Đức. Thương hiệu chú trọng sự đổi mới trong chức năng sản phẩm và kết hợp sáng tạo kỹ thuật trong từng kết cấu, chất liệu. Ở kỷ nguyên mới, thông qua sự kết hợp với âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và công nghệ, MCM thể hiện tinh thần táo bạo, đột phá và sáng tạo không ngừng nghỉ. MCM hiện được phân phối tại 650 cửa hàng ở 40 quốc gia bao gồm Munich, Berlin, Zurich, London, Paris, New York, LA, Hong Kong, Shanghai, Beijing, Seoul, Tokyo, Middle East và các thành phố lớn khác trên thế giới.

.

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng MCM: ​

​TP.HCM

 Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: (028) 39 151 599

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 392 473

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng

MCM: ​

​TP.HCM

 Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: (028) 39 151 599

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 392 473

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.