Câu chuyện thương hiệu

MCM RA MẮT BỘ SƯU TẬP CAPSULE ĐỘC QUYỀN CHO MÙA VALENTINE NĂM NAY.

Việt Nam, ngày 08 tháng 1 năm 2024

Nhân dịp Xuân-Hè 2024, thương hiệu thời trang cao cấp MCM từ Đức chào đón mùa lễ tình yêu với BST Capsule độc quyền và chiến dịch giới thiệu bộ nhận diện Lauretos Monogram mới ra mắt trong gam màu đỏ ruby. Mang thông điệp ý nghĩa “LOVE TO THE MOON AND BACK” – tạm dịch: Chia sẻ tình yêu vô tận ở mọi không gian, chiến dịch của MCM tôn vinh yếu tố di sản của thương hiệu – đó là tinh thần dịch chuyển và khát vọng khám phá thông qua hình ảnh những khinh khí cầu vui nhộn và biểu tượng trái tim gửi gắm và lan tỏa thông điệp tình yêu từ MCM.

Chiến dịch lấy cảm hứng từ đặc điểm tinh gọn, nhẹ nhàng của các thiết kế thuộc BST, từ đó thương hiệu đưa người xem vào một cuộc hành trình lên những tầng cao mới và tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa không trung. BST Capsule giới thiệu mẫu hoa văn Lauretos được phối màu sinh động giữa gam hồng tươi sáng và sắc đỏ trầm ấm, thể hiện sự phối hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu mang họa tiết trong các thiết kế quần áo và phụ kiện. Có thể thấy thông qua từng đường chỉ may tỉ mỉ cho đến từng chi tiết kim loại, BST Capsule một lần nữa tôn vinh tinh thần thủ công mang tính di sản của MCM.

BST bao gồm các mẫu túi tote, túi Boston biểu tượng, túi đeo ngang hông – waist bag, túi đeo chéo, ba lô, túi xách, ví, phụ kiện charms, giày dép và phụ kiện trong họa tiết Lauretos màu đỏ với các chi tiết bọc da. Dòng trang phục được thiết kế mang biểu tượng trái tim vui tươi – mỗi sản phẩm đều được lựa chọn và thiết kế với độ tỉ mỉ tuyệt đối. Mỗi thiết kế như món quà hoàn hảo chứ đựng thông điệp tình yêu cho mùa Valentine năm nay.

Bắt nguồn từ tính thẩm mỹ bay bổng cho đến cảm giác hạnh phúc mà tình yêu truyền mang đến cho mỗi chúng ta, chiến dịch và BST Capsule thể hiện trọn vẹn tinh thần của mùa lễ yêu thương. BST MCM Valentine chính thức ra mắt từ ngày 8 tháng 1 tại các cửa hàng và trực tuyến trên toàn thế giới.

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU MCM (MODERN CREATION MÜNCHEN)

Được thành lập năm 1976 tại Đức, MCM là thương hiệu thời trang cao cấp phá vỡ quan niệm về phong cách xa xỉ truyền thống với các thiết kế phụ kiện tối ưu cho lối sống sáng tạo và sang trọng của giới thượng lưu Munich những năm 1970. Ở kỷ nguyên mới, MCM tiếp tục tôn vinh, khai thác di sản mang cá tính nổi loạn đặc trưng để mang đến những đổi mới tiên phong, định hình phong cách sống hiện đại cho một thế hệ mới với tư duy độc lập. MCM hiện đang phân phối tại 584 cửa hàng tại 43 quốc gia bao gồm Munich, Berlin, Zurich, London, Paris, New York, LA, Hồng Kông, Thượng Hải, Bắc Kinh, Seoul, Tokyo, Trung Đông và các thành phố điểm đến sang trọng lớn khác trên thế giới.

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng MCM: ​

​TP.HCM

 Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: (028) 39 151 599

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 392 473

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng

MCM: ​

​TP.HCM

 Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: (028) 39 151 599

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 392 473

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.