Câu chuyện thương hiệu

Thông qua việc sử dụng tone màu ấm nóng như cam, nâu của đất và xanh lá, xanh lam của rừng trên nền họa tiết phức tạp, Emporio Armani đã tái hiện hình ảnh thiên nhiên đầy mạnh mẽ và sống động trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 Sustainable.

Những thiết kế trong BST lần này được làm từ vật liệu hữu cơ và tái chế, tất cả đều mang nhãn Giá trị Armani như bằng chứng cho cam kết cam vững của thương hiệu

Việc sử dụng vật liệu hữu cơ và tái chế đã khăng định cam kết bền vững của Emporio Armni cũng như thống nhất chủ đề của bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 Sustainable

Với tư cách thành viên của SMI (Sustainable Market Initiative) Fashion Task Force, tập đoàn Armani đã cho triển khai digital ID, cho phéo người dung quét QR, hiển thị các thông tin và chứng nhận cho từng item trong BST.

Đây là một dự án nhằm thúc đẩy sự minh bạch trong cam kết của thương hiệu đối với khách hàng và nâng cao nhận thức về tác động môi trường cũng như giúp khách hàng lựa chọn mua hàng bền vững một các có ý thức.

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Emporio Armani: ​

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 38 238 152

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Armani Emporio: ​

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 38 238 152

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.