TIN THỜI TRANG

Ngày 11 tháng 4 năm 2023, Burberry chính thức thông báo diễn viên Trung Quốc Trần Khôn trở thành Đại sứ của Thương hiệu với những bức ảnh chân dung độc quyền.

© Bản quyền của Burberry

Burberry công bố Trần Khôn trở thành Đại sứ Thương hiệu

Ngày 11 tháng 4 năm 2023, Burberry chính thức thông báo diễn viên Trung Quốc Trần Khôn trở thành Đại sứ của Thương hiệu với những bức ảnh chân dung độc quyền.

Trong hơn 20 năm qua, Trần Khôn đã góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình thành công về cả giá trị nghệ thuật lẫn thương mại, có thể kể đến như:  “Vân thủy dao”, “Hoạ Bì”, “Long Môn Phi Giáp” và “Ma thổi đèn: Tầm long quyết”, bên cạnh đó nam diễn viên còn góp mặt trong các bộ phim truyền hình kinh điển như “Như gió như mưa lại như sương”, “Kim Phấn thế gia”, “Gió nổi lên ở Lũng Tây” và nhiều tác phẩm khác. 

Sự nghiệp diễn xuất của Trần Khôn được đánh giá cao với nhiều giải thưởng lớn như Nam diễn viên xuất sắc trong Giải thưởng Điện ảnh Hoa Biểu và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Bách Hoa.

Ngoài diễn xuất, Trần Khôn còn đóng góp trong việc quảng bá nghệ thuật, văn hóa và dùng sức ảnh hưởng của mình cho các hoạt động thiện nguyện. Năm 2011, anh khởi xướng dự án từ thiện cộng đồng mang tên “Power to Go” nhằm khuyến khích mọi người đi bộ ngoài trời để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Vào năm 2017, Trần Khôn cùng những cộng sự trong giới điện ảnh đã đứng ra thành lập “The Dome Studio”, nơi cam kết hỗ trợ các tài năng trẻ theo đuổi sự nghiệp điện ảnh và truyền hình bằng việc đào tạo và trao cho họ cơ hội học tập suốt đời.

“Tôi rất vinh dự được trở thành Đại sứ Thương hiệu của Burberry, một thương hiệu cao cấp của Anh với bề dày lịch sử cùng tinh thần đổi mới. Sự đột phá không ngừng của thương hiệu cho những thiết kế di sản lẫn các xu hướng hiện đại truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Tôi rất mong chờ sự hợp tác với Burberry trong tương lai và cùng nhau phá vỡ nhiều giới hạn hơn nữa”. Trần Khôn cho biết.

Các bức ảnh chân dung chụp Trần Khôn nhằm ra mắt anh với tư cách là Đại Sứ được chụp tại một khu bảo tồn và phục hồi rừng ngập mặn ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Burberry cùng với Trần Khôn, đã thực hiện bộ ảnh ngoài trời nhằm tri ân những giá trị mà thiên nhiên mang lại và khuyến khích các nỗ lực bảo tồn hệ sinh thái. 

Thuộc khuôn khổ những chương trình phục hồi và bảo tồn tại Hải Nam của Burberry, chương trình bảo vệ Rừng ngập mặn được xây dựng dựa trên cam kết của Burberry trong việc hỗ trợ các nỗ lực bảo tồn toàn cầu bằng các biện pháp bảo vệ và phục hồi thiên nhiên.

Mối quan hệ hợp tác giữa Burberry và Trần Khôn đã bắt đầu từ năm 2011 và kể từ đó, nam diễn viên đã nhiều lần tham dự các buổi trình diễn thời trang, góp mặt trên các trang bìa cho các ấn phẩm truyền thông, và tham dự các sự kiện của Burberry. Trần Khôn, với dấu ấn cá nhân độc đáo, đã thể hiện được tinh thần và tính thẩm mỹ Anh Quốc của thương hiệu một cách hoàn hảo.

© Bản quyền của Burberry

Giới thiệu về chương trình phục hồi và bảo tồn Hải Nam của Burberry
  • Năm 2022, Burberry công bố chương trình bảo tồn và phục hồi sinh thái kéo dài 3 năm ở tỉnh Hải Nam – Trung Quốc Đại Lục với sự hợp tác giữa: Quỹ Nghiên cứu Phát triển và Cải cách Hải Nam với sự hỗ trợ của Cục Phát triển Kinh tế Quốc tế tỉnh Hải Nam, Sở Giáo dục tỉnh Hải Nam và Sở Lâm nghiệp Tỉnh Hải Nam. 
  • Chương trình tập trung vào việc khôi phục các hệ sinh thái ở các khu vực quan trọng trên khắp tỉnh Hải Nam với mục đích bảo tồn hệ sinh thái rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn và môi trường sống đa dạng sinh học trên đảo Hải Nam.
Về Burberry
  • Burberry là một thương hiệu cao cấp của Anh có trụ sở tại London, Vương quốc Anh.
  • Được thành lập vào năm 1856, Burberry được niêm yết trên thị trường chứng khoán Luân Đôn (BRBY.L) và là một thành phần của chỉ số FTSE 100.
  • Tên thương hiệu BURBERRY, logo hiệp sĩ cưỡi ngựa, sọc check Burberry cùng chữ lồng Thomas Burberry và các hoạ tiết trên sản phẩm đều đã được Burberry đăng ký bản quyền trên toàn cầu thuộc quyền sở hữu của thương hiệu.
  • Thiết kế Hiệp sĩ Cưỡi ngựa nguyên bản là sản phẩm thắng cuộc trong một cuộc thi thiết kế logo mới cho thương hiệu vào khoảng năm 1901. Thiết kế có từ tiếng Latinh ‘Prorsum’ có nghĩa là ‘Tiến lên’.