TIN THỜI TRANG

Hôm nay, Burberry đã cho ra mắt chiến dịch mùa lễ hội ‘The Night Before’ để tôn vinh sự phấn khích của khoảnh khắc chuẩn bị cho dịp lễ Giáng Sinh sắp tới. 

Không khí náo nhiệt của mùa lễ hội được TORSO ghi lại bằng một thước phim nhanh. Trong đó, những khoảnh khắc thân thuộc mùa Giáng Sinh được tái hiện lại qua lăng kính đặc trưng của Burberry: tự tin, táo bạo một cách độc đáo và tự do. 

Hai ngôi sao nổi tiếng Shakira và Burna Boy, lần đầu góp mặt trong chiến dịch của Burberrry, thể hiện sự phấn khích trong đêm trước Giáng Sinh theo cách một cách rất riêng của mình. Bộ phim được chia thành nhiều tập: các món quà với hoạ tiết caro Burberry lăn theo những bước chân của Burna Boy trên tuyết, các nhạc công bắt đầu khúc nhạc mùa Đông, Shakira sải bước trên sàn runway được tạo nên bởi những bàn tiệc sang trọng – bối cảnh không chỉ thể hiện chất riêng của Shakira mà còn mang những nét hiện đại vào khung cảnh lễ hội truyền thống. 

Bộ sưu tập bao gồm những item áo khoác biểu tượng như áo duffle coat màu nâu bạch dương với hoạ tiết kẻ Burberry và áo car coat màu be. Trang phục dự tiệc bao gồm đầm vải tuyn dài với logo Equestrian Knight Design (EKD),logo vòng nguyệt quế đính pha lê và những bộ suit cổ điển cho phái nam với logo EKD được in và dệt bằng vải Jacquard

Chiến dịch nhằm tôn vinh những khoảnh khắc chuẩn bị ngập tràn hạnh phúc trước thềm Giáng sinh.

Phim ngắn chiến dịch “The Night Before”

BỘ SƯU TẬP MÙA LỄ HỘI 2022 CỦA BURBERRY 

Những thiết kế đặc trưng của nhà Burberry đều được thể hiện trong mùa lễ hội này, bao gồm logo EKD, những chiếc áo khoác trứ danh, khăn choàng và túi xách.

TRANG PHỤC NỮ

Bộ sưu tập nữ bao gồm những thiết kế áo khoác biểu tượng được cải tiến như  áo khoác ngắn màu nâu nhạt được làm bằng cotton, gabardine, jacquard với logo EKD và áo duffle coat màu nâu bạch dương, có mũ trùm và hoạt tiết Exaggerated Check cùng các sọc màu tương phản. 

Áo khoác ngắn không cổ mô phỏng lại hoạ tiết caro Burberry với chất liệu cotton, hỗn hợp len và boucle. Ngoài ra còn có áo khoác bomber chất liệu nylon màu xanh quân đội có viền gân đan. Những thiết kế đầm vải tuyn dài và bodysuit được đính pha lê, logo EKD và logo vòng nguyệt quế  để trang phục ban đêm thêm phần lộng lẫy. 

Áo sơ mi hoạt tiết Exaggerate Check được làm từ vải georgette lụa màu nâu đậm và chi tiết nhún xếp ly nhẹ nhàng, áo sơ mi lụa crepe trắng cổ thắt, quần short và váy xếp ly màu xám đậm làm bẳng vải len hỗn hợp, váy trench cotton gabardine và quần ống rộng làm bằng vải len của Ý, với những nếp gấp được may sắc nét. 

TRANG PHỤC NAM

Áo khoác da parka chần bông với chi tiết logo, lông cừu đen cùng áo khoác da dài và áo khoác field jacket làm từ vải canvas từ vải bố cotton màu cam với cổ áo tương phản và logo thêu.

Phiên bản biến tấu của những thiết kế cổ điển bao gồm áo khoác duffle bằng vải len Ý, được tô điểm với hoạ tiết caro Burberry và khuy móc gắn logo. Và áo khoác car coat màu nâu bạch dương đậm vải bố cotton với chi tiết ở  túi áo. 

Suit được may theo kiểu Anh làm từ vải len grain de poudre đen với ve áo lụa satin và sọc đen, cùng với áo sơ mi trắng cotton form cổ điển và logo vòng nguyệt quế đính pha lê hoặc may theo phom ôm làm bằng vải len hoạ tiết EKD. Đồ dệt kim với len cashmere hoạt tiết EKD cùng những chiếc áo cardigan và sweater được thêu hoa. Những mẫu hoodie truyền thống được thêu logo vòng nguyệt quế  màu nâu bạch dương đậm và đen. 

TÚI

Chiếc túi Lola kinh điển – mẫu túi runway được chần bông với phom mềm mại – được làm thủ công từ chất liệu da thuộc tại Ý và khắc Thomas Burberry Monogram màu bạc, đính pha lê và hoạ tiết sọc caro Burberry. Chiếc túi tote cotton và da khâu viền chỉ được tô điểm với logo Burberry. Mẫu túi dành cho nam bao gồm túi tote da với hoạ tiết Exaggerated Check và túi đeo hông. Túi cầm tay cùng họa tiết caro tương phản với phần dây đeo tay có thể tháo rời. Túi tote cấu trúc và túi messenger làm từ da sần điểm xuyến với chi tiết Thomas Burberry Monogram. 

TRANG SỨC

Trang sức bao gồm những mẫu thiết kế mạ Palladium với những chi tiết đặc trưng của nhà Burberry và pha lê đính thủ công như dây chuyền xích logo EKD và nhẫn Thomas Burberry Monogram. Ngoài ra còn có những mẫu nhẫn signet mạ Palladium với logo EKD và khuy măng sét dành cho nam. Mẫu charm Thomas  Bear cũng được nâng cấp với một chiếc đầm trench dạ hội và được may thủ công với da khâu viền chỉ và băng đô đính pha lê. 

KHĂN CHOÀNG

Mẫu khăn choàng kinh điển  làm từ vải cashmere dệt tại một nhà máy có bề dày lịch sử hơn 200 năm tại vùng quê Scotland với nhiều màu sắc đa dạng như nâu bạch dương, xanh navy, be và xám. Thiết kế khăn với hoạt tiết caro Burberry cũng được biến tấu bằng logo EKD thêu với màu sắc tương phản. Những chiếc khăn lụa dệt bằng vải jacquard với logo Burberry xếp thành sọc kẻ và viền tua rua mỏng. Khăn quàng cổ dệt từ sợi tơ tằm của Ý, được làm nổi bật với logo EKD pha lê.