Brand stories

Là một thương hiệu giày dép không còn quá xa lạ với mẫu giày “cá sấu” huyền thoại. Mới đây, Crocs đã hợp tác cùng thương hiệu đồ da cao cấp MCM ra mắt Bộ sưu tập mới với 2 phiên bản MCM x Crocs Clog và MCM x Crocs Camouflage Print. Đây là sự kết hợp chưa từng có đến từ hai nhà mốt nhằm đem đến sự tiện dụng, phong cách thời trang và cá tính riêng cho người sở hữu.


Cùng chiêm ngưỡng diện mạo chính thức của đôi giày MCM x Crocs Clog

Lấy cảm hứng từ chiếc túi đeo thắt lưng Visetos cổ điển của MCM, ở phiên bản MCM x Crocs Clog này chiếc túi như được thu nhỏ gắn vào một bên của chiếc giày, tùy thuộc vào cách sử dụng mà có thể biến chiếc túi như một phụ kiện riêng biệt. Người dùng có thể đựng tiền xu hoặc tai nghe vào đó. Nếu e ngại việc bất tiện khi di chuyển, chiếc túi có thể được tháo rời và đeo vào cổ tay.

Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn giữ thiết kế to bản đặc trưng của giày Crocs, tuy nhiên lại được phá cách với chi tiết nhỏ, đơn cử như phần da của MCM được thêm thắt vào phần gót giày, mũi giày cũng được trang trí bằng các đinh tán được mạ vàng 24K.

Những tín đồ thời trang đầu tiên trên thế giới sở hữu đôi giày cực hot đang được săn lùng nhất hiện nay MCMxCROCS. Bạn đã sở hữu ngay cho mình một đôi chưa?
Số lượng có hạn, đừng bỏ lỡ!

Về MCM:

Thành lập vào năm 1976 tại Munich, thương hiệu MCM luôn lấy nguồn cảm hứng vô tận từ lĩnh vực âm nhạc, công nghệ và du lịch để cho ra đời những thiết kế túi xách, balo, vali dẫn đầu xu hướng. MCM chính là hiện thân của sức mạnh, sự quyến rũ khó cưỡng và khát khao thể hiện chính mình. Với tinh thần luôn hướng về những điều mới là động lực để MCM luôn kết hợp hài hoà giữa thiết kế cổ điển cùng công nghệ hiện đại, giữa bản sắc văn hoá phương Đông và phương Tây.

MCM còn chính là sợi dây liên kết giữa thành phố Munich tinh tế và thủ đô Seoul hoa lệ. Sự ảnh hưởng của thế hệ Global Nomad, những người mơ mộng, những chàng nghệ sĩ sáng tạo và những người ảnh hưởng trong cộng đồng mạng đã xây dựng nên đối tượng khách hàng của MCM: phi tuổi tác, phi giới tính, luôn nắm quyền chủ động và phá vỡ mọi giới hạn và luật lệ. MCM chính là hiện thân của “New School Luxury” – Sân chơi mới dành cho giới mộ điệu trong thời đại công nghệ hiện đại

Tham khảo thêm tại hệ thống cửa hàng MCM:
Tầng trệt, TTTM Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1.
ĐT: 028 39151599
Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng Q.Hoàn Kiếm.
ĐT: 024 39392473