FASHION NEWS

Bộ sưu tập đánh dấu làn gió mới trong cách thể hiện DNA của Dolce&Gabbana khi tông đen huyền thoại trở nên phá cách đậm chất rock&roll.

BST Chớm Thu Dolce&Gabbana Profondo Sud là sự pha trộn những họa tiết quen thuộc, chấm bi polka dots và sọc trên nền đen. Tất cả các sản phẩm đều được tùy chỉnh với logo DG thêu hoặc nhãn làm từ cao su. Áo khoác sơ mi và áo thun nhiều sọc và chấm bi đối lập với các thiết kế patchworks kẻ sọc.

Cái Đẹp mới của Dolce&Gabbana mang âm hưởng thời đại, quen thuộc mà mới mẻ của hai sắc Trắng-Đen.

 

Đến cửa hàng Dolce&Gabbana Việt Nam và trải nghiệm vẻ ngoài đương đại hoàn hảo cùng những mẫu thiết kế iconic của
BST Profondo Sud mới:

Khu mua sắm khách sạn Rex:
4 –  6 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (+84) 28 3823 2203 – (+84) 28 3823 0891

Tầng 1, TTTM Tràng Tiền Plaza
24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: (+84) 24 6253 9168

Paul&Shark, thương hiệu quần áo từ Italy được thành lập vào năm 1975 bởi Paolo Dini. 

Tiền thân của Paul&Shark vốn là một nhà máy sản xuất hàng dệt kim mang tên “Maglificio Daco” được thành lập vào năm 1921, dưới sự quản lý của Gian Ludovico, mọi quy trình của sản xuất đều được thực hiện tại Varese, miền bắc Italy, Các sản phẩm của công ty đã đến khắp nơi trên thế giới, trên hết là nhờ sự hợp tác với Christian Dior và Balenciaga.

Năm 1957, công ty cuối cùng đổi tên thành Paul&Shark. Vào đầu những năm 1970, Paolo Dini, con trai cả của Gian Ludovico, đang ở trong một xưởng ở Maine, nơi cánh buồm của một chiếc kéo cũ thế kỷ 18 thu hút sự chú ý của ông. Dòng chữ ghi “Paul&Shark”. Ngay từ thời điểm đó, thương hiệu đã tung ra thị trường lĩnh vực thời trang thể thao với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thế giới chèo thuyền.

BIỂU TƯỢNG ———

Vào những năm ’78, chiếc áo pull nổi tiếng C0P918 ra đời, chiếc áo len đi thuyền sẽ trở thành biểu tượng thực sự của phong cách Paul&Shark, còn được biết đến với bao bì, một chiếc hộp kim loại được sử dụng trên tàu như một vật chứa đa năng. Sản phẩm này là sự khởi đầu của bộ sưu tập hàng dệt kim không thấm nước. Thương hiệu nhanh chóng trở thành một phần của thế giới thời trang Ý, cung cấp các vật liệu kỹ thuật hiệu suất cao, hầu hết đều được cấp bằng sáng chế bởi Paul&Shark.

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU ———

Năm 2010, Paul & Shark ký liên doanh với Tập đoàn Reliance để thâm nhập thị trường Ấn Độ: công ty đã mở một cửa hàng rộng 1.100 m2 tại DLF Emporio, một trung tâm mua sắm sang trọng ở thủ đô. Andrea Dini, chủ sở hữu và Giám đốc điều hành, cho biết thách thức lớn nhất ở Ấn Độ là thu hút những người tiêu dùng khó tính nhất.

Năm 2013, Paul & Shark ra mắt trong lĩnh vực kính mắt, giới thiệu bộ sưu tập kính râm nổi, được làm bằng polypropylene nhẹ có thể nổi.

Năm 2014, kế hoạch mở rộng toàn cầu tiếp tục: một số cửa hàng đã được mở (hai cửa hàng ở Moscow tại Galereja Moskva và cửa hàng hàng đầu lớn nhất ở Istanbul) Paul & Shark cũng đặt cho mình mục tiêu cải tạo và thiết kế lại các cửa hàng hiện có, theo ý tưởng cửa hàng bán lẻ mới nhất.

CÔNG NGHỆ PAUL&SHARK ———

Trong những năm qua, công ty Paul&Shark đã đầu tư rất nhiều tâm sức vào nghiên cứu công nghệ, tìm kiếm những giải pháp sáng tạo nhất có thể được áp dụng cho trang phục thể thao. Kết quả rất mỹ mãn: thậm chí ngày nay Paul&Shark còn có một số công nghệ độc quyền, bao gồm cả công nghệ bão, một kỹ thuật được cấp bằng sáng chế với màng siêu mềm và quy trình sản xuất mang tính cách mạng. Bộ sưu tập Typhoon cung cấp hiệu suất chống thấm nước và chống gió tốt nhất trong số các đối thủ cạnh tranh, đảm bảo sự thoải mái tối đa mọi lúc.

EMW Shield là một túi điện thoại di động được thiết kế để bảo vệ cơ thể khỏi sóng điện từ. Nghiên cứu mới nhất của Paul&Shark đã tạo ra một công nghệ ba trong một: 3 sợi dệt thành một sợi duy nhất giúp quần áo có khả năng chống chịu tốt hơn.