Retail Manager
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hồ Chí Minh
HẾT HẠN: Oct 31, 2023
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thúc đẩy doanh số
- Theo dõi và lập báo cáo các số liệu bán hàng, chỉ số khách hàng theo ngày, theo tháng, theo quý.
- Kiểm soát chăm sóc khách hàng của các cửa hàng, có những đề xuất thúc đẩy tập khách hàng mới cũng như tập khách hàng tiềm năng.
- Đóng góp vào kế hoạch bán hàng, đề xuất và triển khai những kế hoach hành động để nâng cao doanh số.
Quản lý hàng hóa
- Kiểm soát hàng hóa ra/vào cửa hàng.
- Kiểm tra, theo dõi đảm bảo cửa hàng thực hiện kiểm kê hàng tháng.
- Tối ưu hóa hàng trưng bày đảm bảo không bị thiếu hàng.
- Quản lý và kiểm soát tất cả các khía cạnh của việc quản lý kho hàng, đảm bảo tuân thủ các quy trình và hướng dẫn đảm bảo mức tồn kho mục tiêu và giảm thiểu thất. Đảm bảo hàng hóa trong kho được bảo quản tốt và sắp xếp hợp lý.
Vận hành (Operation)
- Thực hiện kiểm tra đánh giá để đảm bảo hình ảnh tác phong của nhân viên, hình ảnh của cửa hàng theo đúng theo quy định của công ty và nhãn hàng.
- Đảm bảo cửa hàng tuân thủ quy trình và quy tắc trong kho theo tiêu chuẩn của hãng.
- Đảm bảo các cửa hàng trưởng triển khai checklist và thực hiện hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Làm việc với quản lý của Trung tâm thương mại.
- Thực hiện kiểm tra giám sát các vấn đề về việc cửa hàng tuân thủ quy định các vấn đề liên quan đến vệ sinh, an toàn lao động. Kiểm tra, bổ sung đảm bảo đầy đủ các vật dụng cần thiết (trà, bánh, kẹo…) phục vụ cho khách hàng.
Đào tạo
- Thực hiện các chương trình đào tạo về sản phẩm.
- Đào tạo kĩ năng bán hàng cho nhân viên.
- Đào tạo kĩ năng quản lý cho nhóm quản lý.
Các nhiệm vụ khác
- Phối hợp bộ phận kiểm kê để thực hiện kiểm kê cửa hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho khối cửa hàng.
- Thiết lập và thực hiện các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả hoạt động của cửa hàng / nhân viên.
- Chủ động theo dõi và khảo sát xu hướng của thị trường bán lẻ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động về ngành bán lẻ.
- Có từ 5 năm kinh nghiệm trong Quản lý bán lẻ, Quản lý nhãn hàng. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Thời trang, Mỹ phẩm, Trang sức
- Có khả năng quản lý tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội làm việc trong ngành hàng xa xỉ phẩm với hơn 60+ thương hiệu hàng đầu thế giới.
- Được hưởng các chương trình mua sắm với mức giá siêu ưu đãi trong những đợt Internal Sales định kỳ tại công ty.
- Nhiều hoạt động nội bộ thú vị: Happy Hour hàng tháng, đào tạo định kỳ, Team Building, Year End Party,…