Online Marketing Supervisor - DAFC

Online Marketing Supervisor

Chịu trách nhiệm phát triển kênh Thương mại điện tử cho các thương hiệu do DAFC phân phối.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Phát triển kênh Thương mại điện tử cho các thương hiệu do DAFC phân phối.
– Duy trì sự nhất quán, đảm bảo nội dung đúng theo brand guidelines và chuẩn hóa cho từng thương hiệu trên website.
– Phối hợp với Digital Marketing team để đảm bảo thực hiện các hoạt động online như social media, hiển thị, eDM, SEO và SEM.
– Phối hợp với Brand team & các team nội bộ để đảm bảo hiệu quả của các chiến dịch.
– Phát triển và thực hiện kế hoạch cho các chương trình ưu đãi, lên chiến lược định giá và thiết lập ngân sách (ví dụ: tạo combo, giảm giá, voucher, v.v.).
– Phát triển và quản lý nội dung trên kênh thương mại điện tử & các kênh social media.
– Làm việc với KOLs & Influencers để quảng bá thương hiệu và trang web.
– Tiến hành theo dõi, đánh giá và thực hiện các báo cáo liên quan.
– Phối hợp với Design team để cải thiện trải nghiệm người dùng.
– Đo lường hiệu quả của các chiến dịch bằng công cụ phân tích Web (Google Analytics…).
– Cập nhật xu hướng và nắm bắt insight để vận hành chiến dịch phù hợp ở các thời điểm khác nhau.
– Triển khai các chiến dịch marketing theo dữ liệu khách hàng, phân tích và tạo ra quy trình hoạt động hiệu quả.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1.    Bằng cấp:
– Cử nhân đại học các ngành về Business hoặc Marketing

2.    Trình độ chuyên môn
– Nắm vững kiến thức về thương mại điện tử và Digital Marketing
– Kỹ năng viết thuần thục
– Có thể thiết kế là điểm cộng

3.    Kinh nghiệm:
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử/ Bán lẻ.
– Có kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch và chiến lược cho các kênh thương mại điện tử.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong mảng bán lẻ trực tuyến, hoặc vị trí khác có kỹ năng liên quan.

4.    Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Thành thạo các công cụ Facebook Ad Manager, Google Ads và thiết lập ngân sách.
– Thành thạo Excel và các ứng dụng văn phòng khác.
– Hiểu biết cơ bản về Mailchimp (bao gồm thiết lập chiến dịch, tự động hóa và biểu mẫu web,…)
– Tinh thần học hỏi và đóng góp cho mục đích chung. 
– Tập trung vào khách hàng, có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản tốt.
– Làm việc có tổ chức, chú trọng chi tiết.
– Quản lý thời gian tốt.

THÔNG TIN KHÁC

– Thời gian thử việc: 2 tháng
– Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
– Thời gian làm việc: 8h-17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6
– Lương: Cạnh tranh