IPPG TÀI TRỢ 30 TỶ ĐỒNG NHẰM ĐẨY LÙI COVID-19 VÀ HẠN MẶN
Sáng 20/3, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nhiều nghệ sĩ đã đến trao tặng tiền cùng hiện vật nhằm ủng hộ chống dịch Covid-19.
TIN TỨC 23 THÁNG 3 2020
Sáng 20/3, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nhiều nghệ sĩ đã đến trao tặng tiền cùng hiện vật nhằm ủng hộ chống dịch Covid-19.
TIN TỨC 23 THÁNG 3 2020
IPPG tiếp tục chuỗi hoạt động thiện nguyện bằng cách miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của Tập đoàn làm khu cách ly tránh dịch Covid-19.
TIN THỜI TRANG 12 THÁNG 9 2018
Chiến dịch thu đông 2018 tập trung vào hành trình mới của Liu Jo: #Glamourizing hơn cả chủ đề hướng đến sự đơn giản, đó làm một tuyên bố vững chắc mô tả tinh thần của nhãn hiệu làm cho nó trở nên thật quyến rũ, lôi cuốn, bật lên nét đáng tin cũng chính là tinh thần mà chiến dịch quảng cáo thu đông hướng đến.
TIN THỜI TRANG 11 THÁNG 7 2018
Nữ quyền cũng có thể được bắt đầu từ những chiếc túi xách. Độc đáo, thân mật, riêng tư: clutch và túi tote lột tả hoàn toàn vụ trũ thật sự của mọi người phụ nữ. Bí mật nhất, bí ẩn nhất, truyền cảm nhất. Những chiếc túi xách tay còn hơn cả sự truyền đạt về mặt thẩm mỹ và phong cách. Chúng là, nếu bạn thích, là “Vương trượng” của phái đẹp.
loader 2
Chúng tôi đã nhận được tin nhắn của bạn và sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất
Đóng