MÃN NHÃN VỚI HÌNH ẢNH “ TRAI XINH, GÁI ĐẸP” TRONG CHIẾN DỊCH THU ĐÔNG 2018 CỦA DOLCE&GABBANA
Chiến dịch quảng cáo mùa mốt Thu Đông 2018 của Dolce&Gabbana được xem như một cuộc nổi loạn về màu sắc, chất liệu thiết kế cũng như những họa tiết mà giới mộ điệu ngóng trông.
Các bức hình trong chiến dịch quảng cáo mùa này được thực hiện bởi hai anh em nhiếp ảnh gia Morelli Brothers – Luca và Alessandro Morelli. Nếu như những hình ảnh quảng cáo cho BST dành cho nữ được thể hiện bởi những người mẫu trẻ tuổi thì những hình ảnh quảng cáo cho BST nam lại là các gương mặt millennials đình đám…
Những hình ảnh quen thuộc ở Rome được tái hiện trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 với hình ảnh tạo dáng trước quán kem
Hay hình ảnh các cô gái dạo chơi và nói chuyện với người dân địa phương một cách tự nhiên trong các thiết kế ấn tượng của Dolce&Gabbana
Trang phục nổi bật cùng với sự xuất hiện của túi xách Devotion chính là điểm dễ dàng nhận ra của Dolce&Gabbana mùa Thu Đông 2018
Bên cạnh trang phục thì phụ kiện chính là điểm nhấn đắt giá của Dolce&Gabbana, góp phần tạo nên sự nổi bật trong phong cách của các cô gái trẻ
Người mẫu trong trang phục của Dolce&Gabbana len lỏi giữa khách du lịch trước đài phun nước Trevi ở Roma
Trái ngược với những hình ảnh của BST nữ, dàn người mẫu nam trong chiến dịch lần này là những nhân vật ngoại đạo với giới thời trang như các nhân vật hoàng gia trẻ tuổi và con của những ngôi sao nổi tiếng
Các chàng trai trẻ tuổi cũng có phần nổi loạn hơn
Và cũng không kém phần nhiệt huyết như cậu trai 24 tuổi Cameron Dallas này.
Những thiết kế gần đây của Dolce&Gabbana luôn hướng đến gới trẻ, thế hệ Millennials
Chính vì vậy, cá tính và nổi bật là một phần không thể thiếu của các thiết kế dành cho các chàng trai trẻ
Hiện sản phẩm đang có mặt tại cửa hàng:
DOLCE & GABBANA
HCM:
Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Quận 1
Cửa hàng Nữ: ĐT: 028 3823 2203 - 028 3823 2597
Cửa hàng Nam: ĐT: 028 3823 0891 – 028 3823 1029