BURBERRY RA MẮT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO CHO MẪU TÚI OLYMPIA VỚI SỰ GÓP MẶT CỦA FKA TWIGS, KENDALL VÀ SHYGIRL

“Khi thiết kế nên mẫu túi Olympia, tôi đã nghĩ đến việc sẽ tạo nên một chiếc túi xách có phom dáng toát lên vẻ đẹp cốt lõi của sự nữ tính. Vì vậy với chiến dịch quảng cáo lần này, tôi muốn tôn vinh ba người phụ nữ tuyệt vời trong đời mình, đồng thời cũng là những hiện thân của sức mạnh, của vẻ đẹp mang năng lượng nữ tính: FKA twigs, Kendall và Shygirl. Họ là những người phụ nữ tự tin và tài năng, sở hữu sự quyết liệt, quyết tâm và tự do để thể hiện bản thân qua chính sức sáng tạo của mình.”
Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo Burberry.

Hôm nay, Burberry chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi Olympia - một biểu tượng của thương hiệu được Riccardo Tisci thiết kế. Chiếc túi cong hình bán nguyệt ôm theo cơ thể, khoẻ khoắn và tinh tế. Hình dáng của chiếc túi là một sự tri ân đến quá khứ kết hợp với chủ nghĩa cổ điển hiện đại. Mẫu túi đeo vai bằng chất liệu da mịn được làm thủ công ở Ý.

Chiến dịch quảng cáo có sự góp mặt của FKA twigs, Kendall và Shygirl. Trong các bộ hình và video được quay, chụp trên phông nền tông màu be đặc trưng của Burberry, ba người phụ nữ tự do thể hiện bản thân, nổi bật lên như hiện thân của nguồn năng lượng, sức mạnh, sự quyến rũ đầy nữ tính.

Riccardo đã bắt tay với nhóm sáng tạo gồm những tài năng gạo cội như bộ đôi nhiếp ảnh gia và đạo diễn phim Inez and Vinoodh, stylist Ib Kamara, nghệ sĩ trang điểm Kabuki Magic, nhà tạo mẫu tóc Jimmy Paul và Lacy Redway.

Thiết kế túi Olympia có nhiều kích cỡ, kiểu dáng và phối màu từ màu cát ấm cổ điển, đen, đỏ rượu đến tông vàng rực rỡ, xanh nhạt và xanh lá cây bách xù. Mẫu túi hiện đã có bán tại các cửa hàng Burberry.

FKA TWIGS


“Riccardo là một người rất thật, và tôi cực kì ngưỡng mộ khả năng sáng tạo của anh ấy. Cách anh ấy kể những câu chuyện thông qua từng bộ sưu tập và chiến dịch quảng cáo rất cuốn hút. Được làm việc với đội ngũ sáng tạo như vậy là một trải nghiệm thú vị.”

KENDALL



“Lần nào được mời tham gia vào các chiến dịch quảng cáo của Burberry, tôi cũng luôn cảm thấy phấn khích y hệt như là lần đầu tiên. Riccardo cũng như một thành viên trong gia đình, người mà đã luôn cổ vũ tôi sống đúng với bản ngã của mình, và sự khích lệ của anh ấy từ những ngày đầu tiên luôn mang một ý nghĩa rất lớn với tôi. Trở thành một phần của chiến dịch quảng cáo tôn vinh sức mạnh của những người phụ nữ là một niềm tự hào.”

SHYGIRL



“Lần đầu tiên gặp Riccardo, tôi đã ấn tượng bởi sự đồng điệu của chúng tôi trên phương diện tiếp cận và nhìn nhận cuộc sống. Điều tuyệt vời là chúng tôi tiếp tục được thể hiện góc nhìn đó một cách sáng tạo với Burberry, đặc biệt là trong chiến dịch này, một chiến dịch giúp tôi thể hiện được những khoá cạnh khác trong sự nữ tính của mình.”

INEZ AND VINOODH
“Chúng tôi cảm thấy đồng điệu với Riccardo về những ý tưởng khắc hoạ sức mạnh nội tại trong chiến dịch quảng cáo này. Việc tiếp tục tái hiện những mật mã kinh điển của Burberry thông qua một diện mạo mới đã giúp thông điệp về sức mạnh và hy vọng càng nổi bật hơn.

IB KAMARA
“Ngắm nhìn những người phụ nữ đầy tài năng cùng nâng niu chiếc túi là khoảnh khắc rất thú vị. Được chứng kiến từng ý tưởng của Riccardo thành hiện thực và cùng hợp tác với những thiên tài như Inez and Vinoodh là một vinh dự lớn lao.

TÚI XÁCH OLYMPIA

Chiếc túi được hoàn thiện từ chất liệu da chất lượng cao nhất, được lựa chọn vì vẻ đẹp đáng nhớ và những đặc tính độc đáo của mình. Mỗi chiếc túi được gia công ở Ý, được các nghệ nhân thủ công tạo hình và trang trí bằng tay.

Phom dáng cong độc đáo được uốn bằng tay trên khuôn gỗ để tạo được cấu trúc chính của túi. Mỗi mẫu túi được hoàn thiện tỉ mỉ, chi tiết viền túi được trang trí bằng tay. Khoá túi được sử dụng chất liệu vàng hoặc mạ palladium với logo Burberry khắc nổi - một biểu tượng bất biến của vẻ đẹp đơn giản.

Túi có các kích thước mini, nhỏ và lớn mang những phối màu cổ điển, từ những tông ấm, đen, đỏ rượu tới xanh nhạt, màu cát và cam đậm. Ngoài ra dòng túi Olympia còn ra mắt kiểu túi messenger, balo và tote với các phối màu trung tính.

NHỮNG KHÔNG GIAN POP-UP VÀ POP- IN CHỦ ĐỀ ‘WORLD OF OLYMPIA’

Để tôn vinh mẫu túi Olympia, đặc trưng nhận diện của thương hiệu, Burberry đã tạo ra những không gian pop-up mang chủ đề ‘World of Olympia’ (Thế giới của Olympia). Đây là chuỗi sự kiện toàn cầu với lý tưởng muốn tạo ra không gian lôi cuốn và người tham gia có thể đắm chìm trong thế giới của Olympia, nhằm tôn vinh vẻ đẹp về thiết kế, thủ công và nguồn cảm hứng tạo nên mẫu túi. Kiến trúc của những không gian pop-up phản ánh được lối tiếp cận đương đại, những bức tượng trắng gợi nhắc đến Hy Lạp cổ, tái hiện lại một kỉ nguyên hiện đại. Hình dáng của những không gian pop-up này mô phỏng đường cong trên thân túi Olympia, một sự nhấn mạnh tinh tế đầy nữ tính - huyền bí và mạnh mẽ.

Những địa điểm đặt pop-up bao gồm Harrods, Galaxy Macau, Bergdorf Goodman và Nanjing Deji Plaza. Cuối tháng Năm, những không gian pop-up mới sẽ tiếp tục xuất hiện ở TTTM Taikoo Hui (Quảng Châu, TQ), TTTM MixC (Thẩm Dương, TQ), TTTM Shinsegae Centum City (Hàn Quốc), khu phức hợp Hongkong Landmark (Hongkong) và TTTM Isetan Shinjuku (Tokyo, Nhật). Tại các pop-up, những mẫu túi với các phối màu độc quyền được giới thiệu bao gồm mẫu túi mini màu đen, màu cát, xanh lá cây, xanh topaz và vàng với quai xách bằng da. Mỗi chiếc túi đều được đánh số và khắc ở mặt trong, thể hiện số thứ tự phiên bản sản xuất ra.

Bên cạnh những không gian pop-up, một chuỗi những ý tưởng pop-in (concept được thiết kế dành riêng cho không gian cửa hàng) cũng được ra mắt tại một số cửa hàng Burberry chọn lọc trên toàn thế giới.