BURBERRY RA MẮT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO CHO BỘ SƯU TẬP TB SUMMER MONOGRAM CÙNG SIÊU MẪU NAOMI CAMPBELL

“Đối với bộ sưu tập TB Summer Monogram thứ ba của tôi, tôi muốn tôn vinh sự hoà hợp giữa yếu tố di sản của nhà mốt với tầm quan trọng của việc luôn phát triển và hướng tới tương lai. Bộ sưu tập ghi lại cảm giác lạc quan trong mùa hè và tinh thần không ngừng nỗ lực và hào hứng phấn khích bước tới những thành công kế tiếp. Và vì vậy, đối với chiến dịch quảng bá lần này, tôi không thể nghĩ ra ai tốt hơn để đại diện cho điều đó ngoài người bạn tuyệt vời của tôi – siêu mẫu Naomi Campbell. Với tôi, Naomi là vẻ đẹp hiện thân của chủ nghĩa cổ điển vượt thời gian và năng lượng tràn đầy sức sống như mùa hè”.
Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo Burberry

Burberry chính thức giới thiệu một tinh thần mới của bộ sưu tập TB Summer Monogram được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci, cùng sự tham gia của siêu mẫu Naomi Campbell trong chiến dịch quảng bá nhằm tôn vinh sự lạc quan và tinh thần bất diệt của mùa hè.
Dựa trên tinh thần sáng tạo nhị nguyên (code of duality) đặc trưng của nhà Burberry, chiến dịch ghi lại cuộc hành trình giữa các thế giới, kết hợp chủ nghĩa cổ điển của ảnh tĩnh với sự hiện đại của công nghệ CGI. Trong những bức ảnh tĩnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Danko Steiner, Naomi Campbell tạo dáng vững vàng trên bối cảnh kiến trúc đỉnh tháp, phản chiếu qua mặt nước như một cách diễn giải tối giản và rõ ràng về địa hình ven biển. Đẹp, mạnh mẽ, rõ nét - hình ảnh chiến dịch biến đổi liền mạch tạo thành một thước phim quảng cáo kỹ thuật số với tạo hình CGI của Naomi Campbell kì ảo dưới bàn tay nghệ sĩ thị giác Frederik Heyman. Cấu trúc đẹp mắt của các tác phẩm điêu khắc trên vỏ ốc xuất hiện bên bờ biển đều được chế tác thủ công, tạo sự hoà hợp giữa thiên nhiên và máy móc. Một tương lai, tầm nhìn hài hòa, kết nối sự thanh bình và phiêu lưu – tất cả truyền cho chúng ta cảm hứng mộng mơ, khao khát khám phá, mạnh mẽ và dám vươn xa.

“Thật kỳ diệu khi làm việc với Riccardo. Anh ấy luôn có một tầm nhìn độc đáo và không ngừng sáng tạo nhằm khai mở một khía cạnh khác từ tôi, thúc đẩy tôi làm những việc mà tôi không nghĩ là mình có thể làm được. Hợp tác với Burberry cũng luôn là một vinh dự như vậy. Nhà mốt là niềm tự hào của người Anh từ khi ra đời vào năm 1856, theo một cách nào đó, tôi cảm thấy như đang đại diện cho đất nước của mình. Tôi cảm thấy rằng người Anh luôn mang trong mình phong cách và thái độ sống tiên phong. Không chỉ mặc Burberry, mà chúng tôi còn sống với tinh thần Burberry."
Naomi Campbell

Để biến chiến dịch này thành hiện thực, ngài Riccardo Tisci đã làm việc với một nhóm sáng tạo tài năng gồm nhiếp ảnh gia Danko Steiner, nhà tạo mẫu Catherine Baba, nghệ sĩ trang điểm Adam Fleischhauer và nhà tạo mẫu tóc Jawara, cũng như cộng tác với nghệ sĩ thị giác Frederik Heyman để đưa chiến dịch trở nên sống động trong thế giới CGI độc đáo.
Như một sự trân trọng dành cho người sáng lập nhà mốt, ngài Thomas Burberry, các chữ cái TB của Monogram đan lồng vào nhau được làm mới bằng màu sắc lấy cảm hứng từ mùa hè như xanh coban, xanh dương đậm và xám.
Bộ sưu tập TB Summer Monogram mới sẵn sàng đến với giới mộ điệu thông qua kênh trực tuyến và tại một số cửa hàng Burberry trên toàn cầu từ ngày 16/7/2021.