CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO 2019 NGẬP ÁNH NẮNG HÈ CỦA SALVATORE FERRAGAMO

Giám đốc sáng tạo Paul Andrew vừa tung ra bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân-Hè 2019 của Salvatore Ferragamo, mang đến cái nhìn phong phú về vẻ đẹp của nước Ý giữa mùa hè.

Dưới sự lãnh đạo giám đốc sáng tạo của Paul Andrew và được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Harley Weir, chiến dịch Xuân-Hè 2019 được thiết kế để giới thiệu không chỉ bộ sưu tập mùa này mà còn là giá trị lâu dài của thương hiệu.

Các bức ảnh được chụp trong những khu vườn xanh mát tại một biệt thự thuộc sở hữu tư nhân gần Rome, vùng Tuscia. Chiến dịch đem đến hình ảnh về những thú vui trong lối sống văn hoá Ý của những người trẻ. Dàn người mẫu đa dạng, nhiều độ tuổi đến từ khắp nơi trên thế giới - phản ánh sự đa dạng của nhóm khách hàng Salvatore Ferragamo toàn cầu. Những gì họ chia sẻ là một sự đánh giá cao cho sự tinh tế, bao gồm cả sự phân biệt tinh vi thể hiện trong các thiết kế đương đại của Paul Andrew và Guillaume Meilland cho Salvatore Ferragamo.

Những khu vườn đầy màu sắc in hình lá cọ chạy xuyên suốt bộ sưu tập. Họa tiết Gancini chính là điểm nổi bật trong bộ sưu tập mùa này - những điểm nổi bật bao gồm chữ tượng hình Gancini in trên vải jacquards và lụa, cũng như phần cứng hoạ tiết Gancini trên giày, túi, kính mắt và thắt lưng.

Paul Andrew cho biết: "Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn tạo nên kỉ niệm cùng thế giới Salvatore Ferragamo và giới thiệu đến những thiết kế độc đáo từ quần áo và phụ kiện cho mùa hè 2019. Đây là một bộ sưu tập được thiết kế tinh xảo đầy màu sắc và tinh tế nhưng cũng thực tế và dễ áp dụng cho mọi bữa tiệc. Hơn nữa, chiến dịch này không phải là một giấc mơ thời trang hảo huyền: Những hình ảnh đẹp mắt của Harley phản ánh những gì chúng ta biết là sự thật về Salvatore Ferragamo: đó là một thương hiệu có lịch sử đổi mới và tinh tế đã đến tay giới mộ điệu toàn cầu ở mọi giới tính, hầu hết mọi quốc gia, và hầu hết mọi nhóm tuổi. Đó là một dấu son mà Salvatore Ferragamo muốn truyền tải."