CHI PU HOÀ THEO XU HƯỚNG FASHIONISTA THẾ GIỚI DIỆN ÁO THUN IN LOGO MỚI CỦA BURBERRY

Được ra mắt cách đây không lâu, chiếc áo thun với logo mới của Burberry đã nhanh chóng gây bão và tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu thời trang. Với giá gần 9 triệu đồng, chiếc áo thun của Burberry được thiết kế mang tính ứng dụng cao được hàng loạt các fashionista và các ngôi sao thế giới hưởng ứng nhiệt tình. 

Không kém cạnh dàn sao quốc tế, nữ ca sĩ/diễn viên Chi Pu cũng chọn riêng cho mình 1 mẫu áo trendy này. Nổi tiếng với phong cách thời thượng và luôn dẫn đầu các xu hướng mới nhất, Chi Pu thể hiện một sắc thái rất riêng cùng chiếc áo thun Burberry.



Chi Pu với gương mặt và ánh mắt sắc lẹm trong mẫu áo thun logo mới của Burberry 


Hoony của Winner chọn cho mình áo thun của nhà mốt Anh với size lớn cực kỳ phong cách


Một tín đồ thời trang thì chắc hẳn không thể nào kể đến Sehun của EXO, anh chính là một tín đồ thời trang thực thụ và chưa hề bỏ qua một phong cách thời trang.


Cô nàng fashionista người Malaysia Qhouirunnisa’ Syasya cũng bắt kịp xu hướng tinh hành của giới mộ điệu


Nữ diễn viên Châu Đông Vũ minh chứng cho việc cô chính là một fan thực thụ của nhà Burberry khi liên tục chọn cho mình những thiết kế của nhà mốt. 


Tân giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci người đã thổi hồn vào những thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của nhà mốt Burberry. 



Và hàng loạt các fashionista, ngôi sao và các nghệ sĩ trên toàn thế giới trong mẫu áo thun in logo của Burberry